Dr.Felix Wohrle – Germany

767 views

Dr.Filix - nhakhoanetviet.com

” Xin cảm ơn các thế hệ Thầy thuốc,
đã để lại cho chúng ta một kho tàng tri thức.
Đó là tri thức về y học.”

drviet-nhakhoanetviet.comCông nghệ veneer sứ tuy đã có lịch sử hơn 30 năm và ở Việt nam cũng đã có nhiều nha sĩ thực hiện thành công veneer sứ tuy nhiên mãi đến 2016 chính thức mới có Dr.Felix Wohrle – Germany là  chuyên gia về kỹ thuật dán veneer sứ, chuyển giao công nghệ và tập huấn đến với các bác sĩ Việt Nam.

 drviet-nhakhoanetviet.com Dr.Felix Wohrle tốt nghiệp Tiến sĩ đại học Hamburg, Đức vào năm 1988. Từ 06/1990 – 08/1994. Hợp tác khoa học và đồng tác giả của cuốn Houben-Weyl (Các phương pháp về hóa chất hữu cơ – Methods in organic Chemistry). Ông cũng là biên tập viên cho các tạp chí Georg Thieme Verlag, Stuttgart, Đức, Erhard Friedrich Verlag,Velber,Germany.

drviet-nhakhoanetviet.com Xuất bản: Collective Volume Chromatography, several publications. Trưởng khoa giáo dục và đào tạo DMG GmbH, Hamburg, Đức. Phụ trách chuyên môn về nghiên cứu khoa học và liên hệ giáo dục với các trường Đại học trên thế giới, đặc biệt tại Mỹ và Đức. Từ tháng 10/2010 đến nay, Dr Felix là Giảng viên tại khoa RHM, Đại Học Hamburg. Dr.Felix là báo cáo viên của hơn 50 hội nghị khoa học chuyên ngành trên toàn thế giới.

Hoi-thao-Focus-on-Esthetics-SEADENT-va-bac-si-01

Comments

Comments are closed.