Quy trình điều trị invisalign

1.635 views

Khay-chinh-nha

Quy trình điều trị invisalign

so-01 Một Kế hoạch Điều trị Invisalign dành riêng cho bạn

Trước khi lên kế hoạch điều trị, phòng nha Invisalign của bạn sẽ  lấy mẫu răng bạn để xem liệu chúng có thể được chỉnh răng thẳng bằng Invisalign không. Nếu được xác nhận là có, một kế hoạch điều trị chi tiết sẽ được xây dựng bằng ClinCheck®, kế hoạch điều trị 3D của chúng tôi. ClinCheck hiển thị mô phỏng chuỗi các răng dịch chuyển mà dự kiến răng của bạn trong suốt quá trình điều trị – nhờ đó bạn có thể thấy rõ  răng bạn sẽ như thế nào trước và sau quá trình điều trị.

so-02 Tươi cười trong suốt quá trình điều trị 

Khi bạn bắt đầu điều trị bằng khay chỉnh răng Invisalign, bạn sẽ đeo mỗi bộ khay Invisalign chỉnh răng riêng biệt trong mỗi hai tuần. Răng của bạn sẽ dịch chuyển dần dần qua chuỗi các bộ khay chỉnh răng, từng bước răng tiến tới vị trí lý tưởng cuối cùng trên cung răng.
Trong thời gian đó, đôi khi bạn tái khám theo lịch hẹn của mình để theo dõi tiến độ dịch chuyển răng của bạn và kiểm tra sự thoải mái với khay chỉnh răng Invisalign.

so-03 Thiết kế để phù hợp với cuộc sống của bạn

Thời gian hoàn tất điều trị với mỗi người là khác nhau, tùy theo mức độ phức tạp của vấn đề răng cần chỉnh. Do đó việc thảo luận với phòng nha Invisalign của bạn là quan trọng, để xác định lựa chọn điều trị khay chỉnh răng Invisalign phù hợp nhất với hoàn cảnh và mục tiêu của bạn, và để đưa ra phương án tốt nhất cho bạn.

Để tìm hiểu cách thức có được nụ cười bạn hằng mong ước với Invisalign, hãy đặt lịch hẹn khám với một phòng nha Invisalign ở gần bạn ngay hôm nay. 

nha-khoa-net-viet-tu-van

Comments

Comments are closed.