eCligner chỉnh nha không mắc cài 3D Hàn Quốc

2.450 views
90% dân số có sai lệch khớp cắn, do vậy nhu cầu chỉnh nha trong xã hội hiện nay là rất cao, còn đối với nha sĩ luôn phải tìm ra giải pháp nắn chỉnh răng sao cho đơn giản, không ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt, không tái phát sau chỉnh nha, thẩm mỹ ngay khi đang chỉnh nha của người cần phải chỉnh nha.
Chỉnh răng bằng khay thay cho mắc cài không còn là khái niệm mới đối với những người có nhu cầu về thẩm mỹ ngay cả khi đeo mắc cài hoặc những điều tế nhị trong cuộc sống. Với khay chỉnh nha eCligner có mặt trên thị trường từ năm 1998 đến đã hoàn thành với hơn 1,2 triệu nụ cười và có mặt trên 41 quốc gia.
 
eCligner là khay chỉnh nha bằng nhựa plastic trong suốt có thể di chuyển răng mọc sai lệch về đúng vị trí nhờ tác động Tịnh tiến của khay, sự di chuyển răng dựa trên cơ sở chỉnh nha Căn bản: tịnh tiến # 1mm/tháng. Đây chính là ưu điểm của chỉnh nha bằng khay, mỗi milimet răng di chuyển đã được phần mền 3D – eCligner dựng hình và phân tích trước trong kế hoạch điều trị gửi cho bạn.
Giải pháp đầu tay của nha sĩ !
– Đơn giản
– Chính xác
– Cụ thể hóa
– Giảm tái phát.
– Hiệu quả.
Vì sao bạn chọn phương pháp chỉnh nha eCligner? 
Đây là công nghệ chỉnh nha Hàn Quốc, một xứ sở có văn hóa, chủng tộc gần tương đồng với người Việt Nam. 
Một kế hoạch chỉnh nha được dựng mô hình 3D luôn giúp bạn hiểu về khả năng di chuyển cũng như những giới hạn đối với từng trường hợp cụ thể để bạn biết được sau khi chỉnh nha bằng khay thì răng – hàm và mặt của bạn cải thiện được đến đâu và như thế nào, thay hoàn toàn cho phương pháp chỉnh nha ” Mù” bằng mắc cài truyền thống.
Thẩm mỹ là điều eCligner chắc chắn mang lại cho bạn với một tầm bắt tay, người không chuyên ngành thì khó có thể phát hiện bạn đang mang cái gì trong miệng. eCligner còn mang lại cho bạn và cả nha sĩ những điều tuyệt vời hơn cả sự mong đợi:
– Dễ sử dụng
– Tránh tái phát
– Giảm thời gian đến phòng nha
– Trường hợp chỉnh nha nhẹ bạn không cần tới phòng nha khi bạn đang là du học sinh
– Khi đi công tác xa bạn không lo rớt mắc cài hoặc dư cung môi đâm vào má…
– đặc biệt với chi phí vừa phải so với các kỹ thuật chỉnh nha bằng khay khác.
Khai chỉnh nha trong suốt
Hướng đeo khay chỉnh nha
Đeo khay đơn giản như máng tẩy trắng răng tại
Đeo khay chỉnh nha hoàn chỉnh.
 
 
 
 
Giáo sư Tea Weon Kim – Korea Chủ
tịch Hiệp hội chỉnh nha bằng khay cũng là cố vấn kỹ thuật cho chúng tôi từ những bước khởi đầu cho đến hoàn thành.
Giáo sư Kim là tiền thân chủ tịch Hiệp hội chỉnh nha mặt lưỡi và chỉnh nha thẩm mỹ đã bức phát chuyển sang chỉnh nha bằng khay nhưng vẫn giữ nguyên tắc chỉnh nha căn bản.
Một giai đoạn gồm 03 tuần liên tiếp bạn sẽ được đeo 03 khay cho mỗi tuần 01 khay từ mềm – vừa và cứng, mỗi khay có tác dụng làm bạn quen dần và cuối cùng là di chuyển hoặc điều chỉnh trục răng của bạn.
 
Ngay từ buổi đầu eCligner -3D đã dựng mô hình trước cho bạn, chính xác từng mm và tính được liệu trình thời gian từng ngày cho bạn để bạn yên tâm lên kế hoạch công tác.
Thời gian đeo khay chỉnh nha là bước quyết định thành công của phương pháp này, bạn cần tuân thủ đúng thời gian đeo khay thì mọi việc sẽ như bạn mong đợi.
Nếu bạn đã từng đeo mắc cài chỉnh nha rồi và bây giờ bị tái phát mà bạn không muốn làm bạn với mắc cài xấu xí nữa thì eCligner đồng hành và giúp bạn hoàn thành ước nguyện xưa.
eClinger không chỉ làm thẳng, đều răng của bạn, xa hơn nữa nó cải thiện mô mềm thẩm mỹ trên khuôn mặt bạn, điều đó bạn sẽ được nhìn thấy hiển thị ngay trên 3D trong kế hoạch điều trị.
 
 
 
 
 
 
 
 

Comments

Comments are closed.