Gương mặt đẹp hoàn hảo

1.030 views
  1. Amber Heard: 91.85 %

 

  1. Kim Kardashian: 91.39 %
 
  1. Kate Moss: 91.06 %
  2. Emily Ratajkowski: 90.8%
Kendall Jenner: 90.18%

Kết quả phân tích bằng khoa học cho thấy Amber Heard là người có gương mặt hoàn mỹ nhất thế giới.

Trang Dailymail đưa tin, dựa theo phương pháp phân tích tỷ lệ vàng của Hy Lạp cổ đại, vốn đã được lưu truyền hàng nghìn năm để làm công thức tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo, thì gương mặt Amber Heard đạt được tới tỷ lệ 91,85% sự hoàn hảo, tức cô vợ cũ Johnny Depp đã sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới hiện nay. Áp dụng phương pháp này, kết quả phân tích của máy tính còn chỉ ra Kim Kardashian xếp thứ nhì với tỷ lệ 91,39%.

Kết quả phân tích cho thấy Amber Heard – cô vợ cũ tai tiếng của Johnny Depp – có gương mặt đẹp nhất thế giới

Cuộc điều tra này được thực hiện bởi bác sĩ Julian De Silva của một thẩm mỹ viện nổi tiếng ở London. Bác sĩ này cho biết: “Với công nghệ tân tiến này, chúng ta đã giải quyết được sự bí ẩn về điều gì làm cho con người có vẻ ngoài đẹp. Sau khi tạo ra phần mềm và thuật toán này, tôi nghĩ sẽ thật hay nếu thử nghiệm với một số người phụ nữ được cho là đẹp nhất thế giới. Kết quả thật đáng ngạc nhiên, nó cho thấy nhiều người mẫu, diễn viên có đặc điểm gương mặt gần giống với tiêu chuẩn hoàn mỹ của Hy Lạp cổ đại”.

Ngoài gương mặt, bác sĩ còn dùng phương pháp này để tìm ra người có đôi mắt, đôi môi, chiếc cằm, mũi, lông mày đẹp nhất.

Theo tiến sĩ Julian De Silva – nhà phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu ở Anh và là người nghiên cứu kỹ thuật lập bản đồ gương mặt thì gương mặt Amber sở hữu những chỉ số hoàn hảo nhất.

Theo đó, tiến sĩ Julian đã sử dụng tỷ số Phi của người Hy Lạp cổ đại làm mốc so sánh để xác định các tỷ lệ chuẩn của gương mặt. Theo đó, tỉ lệ gương mặt được tính dựa trên 12 điểm quan trọng như môi, mũi, lông mày, trán và hình dáng mặt. Và khi kết hợp 12 vị trí, Amber đạt tổng điểm cao nhất. Cô có tỷ lệ mũi và cằm gần như hoàn hảo (99,7%), trong khi Kim Kardashian có lông mày đẹp nhất và Kate Moss có trán chuẩn nhất.

“Tỷ số Phi 1,618 vốn được xem là tỷ lệ vàng cho vẻ đẹp, nhưng với kỹ thuật lập bản đồ gương mặt trên máy tính, chúng tôi thực sự có thể tính toán mức độ đạt gần tới tỷ số này ở phụ nữ”, tiến sĩ De Silva nói.

Dưới đây là top 10 người đẹp sở hữu gương mặt đẹp nhất:

    1. Amber Heard: 91.85 %
    1. Kim Kardashian: 91.39 %
    1. Kate Moss: 91.06 %
    1. Emily Ratajkowski: 90.8%
    1. Kendall Jenner: 90.18%
    1. Helen Mirren: 89.93 %
    1. Scarlett Johansson: 89.82%
    1. Selena Gomez: 89.57%
    1. Marilyn Monroe: 89.41%
    1. Jennifer Lawrence: 89.24 %

Comments

Comments are closed.