Implant ICX – Germany

1.448 views

Wolf-Sebastian-Bieling

Dr,DDS Wolf Sebastian Bieling

 Tại Đức hiện có 200 công ty sản xuất Implant đã, đang được sử dụng cho cộng đồng, là bác sĩ chuyên phục hình răng implant có lời khuyên dành cho bạn về dòng implant ICX với đặc tính:

so-01 Được các nha sĩ dùng nhiều thứ Tư trên 200 hãng Implant.

so-02 Sản xuất với công nghệ tân tiến nhất hiện nay

so-03 Tỉ lệ thành công 99,3% , được xem như hoàn hảo.

so-04 Dễ sử dụng và thẩm mỹ

so-05 Chi phí phù hợp cho mọi cộng đồng.

implant-ICX---nhakhoanetviet

drviet-nhakhoanetviet.com Bề mặt implant với đặc tính siêu thấm ướt của implant ICX

Implant ICX  có bề mặt với đặc tính siêu thấm ướt và được xử lý vi thể tinh tế. Tại sao điều này là rất quan trọng?

Các thử nghiệm lâm sàng đã cho thấy rằng các implant với bề mặt thấm ướt cao thì lành thương nhanh hơn đáng tin cậy hơn các loại khác. Với một implant có bề mặt siêu thấm ướt chỉ mất vài tuần để có thể đạt được chịu lực hoàn toàn trong khi các implant không có đặc tính này phải mất vài tháng mới đạt được độ tích hợp xương cao nhất.

Bề mặt xử lý vi thể tinh tế của implant ICX cũng mang lại một môi trường rất tốt cho việc gia tăng khối lượng xương trên implant và thúc đẩy quá tích hợp xương trên implant.

Nhờ bề mặt vi thể được xử lý đặc biệt implant ICX có được đặc tính thấm ướt cực tốt. Điều này mang lại sự thuận lợi trên mọi phương diện.

Trước hết là đem lại lợi ích cho Bác sĩ implant với tỷ lệ thành công cao hơn, sau đó là quá trình lành thương nhanh hơn làm gia tăng đáng kể chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Trong quy trình sản xuất của implant CIX chỉ có Titanium tinh chất chất lượng cao (Grade 4) được sử dụng. Các phôi Titannium đi qua một quy trình thổi cát và etching có hướng và kiểm soát một cách chính xác.

Theo sau đó là một quá trình bảo vệ, ở đó bề mặt implant ICX được xử lý tạo khả năng siêu thấm ướt. Khả năng thấm ướt cao kết hợp với xử lý vi thể đặc biệt trên bề mặt implant ICX làm giảm đáng kể tỷ lệ thất bại, đặc biệt trong quá trình lành thương bởi vì cả hai vấn đề tích hợp xương và độ ổn định về cơ sinh học của implant sẽ được tăng cường.

drviet-nhakhoanetviet.com Implant ICX thiết kế hướng về tương lai với kết nối  Platform switching

Implant ICX được thiết kế đặc biệt dựa trên kết quả các nghiên cứu về sinh học của xương quanh implant với định hướng chức năng của implant thế hệ tương lai.

Thiết kế với 2 hình dạng ren xoắn khác nhau ở vùng cổ và thân implant phù hợp với cấu trúc sinh cơ học của xương nhằm đạt được sự vững ổn ban đầu, kể cả với xương mềm, giúp Bác sĩ lâm sàng đạt được thành công dễ dàng.

Với thiết kế ren implant  đặc biệt này, chỉ cần lực lưu giữ vào xương vỏ ở vùng cổ, implant cũng đạt được sự ổn định ban đầu. Đặc biệt trong các trường hợp phức tạp hơn, implant vẫn đảm bảo sự vững ổn ngay cả khi nâng xoang và cấy ghép implant cùng một lúc (lực lưu giữ implant lúc này chỉ tập trung ở vùng cổ).

Kết nối Platform Switching của implant ICX được thiết kế dựa trên nhiều nghiên cứu thực tiễn, với phần kết nối hình nón có độ thuôn hợp lý, kết hợp với lục giác định vị  giúp dễ dàng cho các Bác sĩ  lâm sàng khi thực hiện phục hình và duy trì sự ổn định của phục hình trên implant lâu dài.

Hệ thống implant ICX có chung một kích cỡ kết nối hình nón cho tất cả các implant và Abutment, giúp dễ dàng trong việc lựa chọn Abutment cho phục hình.

Tất cả các dạng phục hình trên implant hiện nay đã có sẵn ở hệ thống implant ICX với các lựa chọn cho phục hình cố định, phục hình tháo lắp, phục hình bắt vít, phục hình trên thanh bar.

drviet-nhakhoanetviet.com Kết luận

Khoảng hở vi thể cực nhỏ # 0,58 micro mét nhỏ hơn kích thước vi khuẩn so với các hệ thống implant khác:

–  Ngăn chặn sự xâm nhập  của vi khuẩn: sự vừa vặn khít sát giữa 2 giao diện hình nón giúp loại bỏ hoàn toàn các kẽ hở vi thể (là yếu tố làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, tiêu xương vùng cổ quanh implant).

–  Độ ổn định cơ học rất cao: giao diện hình nón được sử dụng trong kết nối này giúp truyền lực liên tục qua 2 giao diện nhờ ma sát, lực ma sát này không mất đi trong suốt thời gian chịu lực do đó loại bỏ hoàn toàn sự lỏng ốc và Abutment, vì thế kết quả phục hình ổn định lâu dài.

Comments

Comments are closed.