Vì sao bạn chọn veneer sứ để làm răng trắng toàn diện

1.954 views

Dr.Filix - nhakhoanetviet.com

Veneer sứ giải pháp tối ưu để tỏa sáng nụ cười bạn!

Có nhiều giải pháp có thể làm răng bạn trắng, nhưng là chuyên viên kỹ thuật phục hình răng tôi khuyên bạn nên chọn veneer sứ để làm răng trắng toàn diện vì:

– Tiết kiệm mô men răng tự nhiên

– Không gây kích ứng mô nướu quanh răng

– Thẩm mỹ tối ưu

– Sự khác biệt vượt trội…

veneer sứ

so-01  Răng tự nhiên của chúng ta được mô tả như trái mướp tươi, chúng cứng chắc nhờ lớp men răng bao bọc bên ngoài, việc lấy đi hết lớp men răng như phương pháp bọc mão răng thông thường thì răng bị yếu đi 75% về độ cứng và hơn nữa việc mài răng như vậy có thể bị ảnh hưởng đến tủy răng là thành phần chính để nuôi dưỡng răng.

nhakhoanetviet.com-veneer-su-01

* Mô men răng được sửa soạn trong phục hình veneer sứ chỉ mất đi khoảng 10 – 20%, thay vào đó một lớp mỏng veneer sứ bề mặt dày khoảng 0,2 – 0,5mm để tạo hình thẩm mỹ được ví như một lớp áo khoác bên ngoài điều này rất an toàn cho răng của bạn.

veneer-su-04

so-02 Tình trạng viêm nướu quanh răng đã được tổ chức sức khỏe thế giới báo cáo giảm đi rõ rệt nhờ ý thức người dân chăm sóc sức khỏe tăng lên đồng thời các phương tiện chăm sóc sức khỏe cũng đã cải tiến tốt hơn tuy nhiên bên cạnh đó tỉ lệ viêm nướu mới do mão răng gây ra một ngày càng gia tăng bởi các nha sĩ tổng quát thường chọn phục hình mão răng cho khách hàng của mình vì đơn giản” dễ thực hiện” và đặc biệt tình hình hiện tại ở Việt Nam đang thiếu nhân sự chăm sóc sức khỏe răng miệng, Sở Y tế đã và đang cấp phép hoạt động cho đối tượng Y sĩ định hướng răng hàm mặt tổng quát hay thường gọi ” Chú sĩ” ngày càng chọn giải pháp bọc mão răng trở nên phổ biến.

* mặt dán veneer sứ nha khoa chiếm ưu thế cho việc phục hồi răng thẩm mỹ, làm trắng răng toàn diện nhờ vào việc chỉ tiếp xúc 25 – 30% bề mặt mô nướu quanh răng và đặc biệt vùng tiếp giáp này bạn hoàn toàn kiểm soát được. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi người nha sĩ cần đào tạo cũng như luyện tập chỉnh chu hơn và đi kèm đó những thiết bị cũng như phương tiện để thực hiện veneer mặt dán chi phí cao hơn, thường không phù hợp với ” Chú sĩ” cũng như nha sĩ tổng quát.

nhakhoanetviet.com-veneer-su-01

so-03  Trắng sáng như ngọc là  hiệu ứng quang học của răng mà chỉ có ở răng tự nhiên mới có trong khi các mão răng thường phải lót lớp Opac thành phần chính là Zirconia để che đậy màu của kim loại hoặc bản thân lớp sườn mão răng là Zirconia, chúng có tính cản quang cao nên thường bị trắng đục dưới ánh sáng mạnh hoặc đôi khi có màu xám do dùng sườn Lithilium.

* Sự thấu quang qua lớp veneer sứ như lớp men răng tự nhiên thay đổi không đáng kể khúc xạ của các tia sáng nên đảm bảo thẩm mỹ trong mọi môi trường ánh sáng tự nhiên cũng như ánh sáng nhân tạo.

nam-buoc-toa-sang-tuong-lai-05

so-04 Chi phí luôn là điều bạn, công ty bảo hiểm và cả nhà chuyên môn cũng phải đắn đo vì chúng ảnh hưởng bởi:

– Trang thiết bị đắt đỏ

– Nguyên vật liệu ngoại nhập

– Kỹ thuật phức tạp và tỉ mỉ…

Chính những điều đó đã làm tăng giá thành và là hàng rào cản trở đối với nha sĩ với người tiêu dùng. Nhưng bù lại với kỹ thuật làm đẹp, làm răng trắng toàn diện bền lâu với phục hình veneer sứ chắc chắn mang lại cho bạn sự hài lòng viên mãn.

so-05 Sự khác biệt vượt trội bởi:

Các bác sĩ chuyên khoa implant, phục hình, chỉnh nha,…  luôn có xu hướng tạo khoảng cách với các nha sĩ tổng quát, các Y sĩ RHM, veneer sứ là ranh giới và là sự khác biệt giữa bác sĩ chuyên phục hình và nha sĩ tổng quát.

Đối với phụ hình thông thường nha sĩ hay Y sĩ RHM thường chọn mão răng hoặc cầu răng cho khách hàng của mình, trong khi đó bác sĩ chuyên khoa có xu hướng chọn mặt dán veneer hoặc implant cho khách hàng đây là sự khác biệt rõ ràng về chỉ định.

khuyenmaidacbiet 01

nhakhoanetviet.com-veneer-su-06

Comments

Comments are closed.